5 อุปกรณ์หลักที่ใช้ในธุรกิจลานจอดรถให้เช่า

Last updated: 23 พ.ย. 2564  |  538 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อุปกรณ์หลักที่ใช้ในธุรกิจลานจอดรถให้เช่า


วันนี้ขอรวบรวมอุปกรณ์ที่จำเป็นใน “ธุรกิจให้เช่าลานจอดรถ”  เพื่อเป็นความรู้เบื้องต้นสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ มาดูกันว่ามีอุปกรณ์อะไรบ้าง คลิ๊กเลือกชมสินค้า



ไม้กั้นรถยนต์  / ไม้กระดก

ไม้กั้นรถยนต์เป็นเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการเข้า-ออก ที่จะใช้ในการเก็บค่าจอดรถยนต์ และสร้างความปลอดภัย โดยไม้กั้นที่ดีต้องเป็นระบบมอเตอร์ DC สามารถสำรองไฟได้นาน 4 ชม. ยกได้มากกว่า 5 ล้าน ขึ้นลงนุ่มนวล และที่สำคัญซื้อกับบริษัทที่น่าเชื่อถือมีการรับประกันสินค้า

 

 

ป้อมยาม  

ขอแนะนำป้อมยามสำเร็จรูป ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก โดยป้อมยามจะมีหลากหลายขนาดสามารถเลือกได้ตามความต้องการ และวัสดุที่ใช้ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อ ต้องเป็นป้อมยามที่ผลิตจากเหล็กกัลวาไนซ์กันสนิมอย่างดี แข็งแรงทนทาน ในส่วนของผนัง isowall มีฉนวนกันความร้อน ป้องกันความร้อน ระบายความร้อนได้ดี  คลิ๊กดูแบบป้อมยาม

 

 

เครื่องจ่ายบัตรอัตโนมัติ  

เครื่องจ่ายบัตรนำมาใช้ในกรณีที่ไม่มีพนักงานจ่ายบัตรเป็นการลงทุนระยะยาว โดยระบบนี้เรียกว่าเป็นระบบคิดเงินลานจอดรถยนต์อัตโนมัติทำงานโดยใช้เครื่องจ่ายบัตรในส่วนของขาเข้า และขาออกใช้งานโดยติดตั้งเครื่องรับบัตรคืน

 

 

เครื่องคิดเงิน POS

เครื่องคิดเงิน เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเครื่องการคิดเงินค่าจอดรถได้เป็นอย่างดี ลดปัญหาเครื่องข้อผิดพลาดในการคำนวณค่าจอดรถ และทำให้การคิดเงินได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย และที่สำคัญสามารถลดปัญหาเรื่องการทุจริตของพนักงานที่รับเงินได้ 100% ให้คุณทำกำไรจากค่าจอดรถได้เป็นอย่างดี

 

 

กล้องวงจรปิด CCTV

เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ควรมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อช่วยในการตรวจจับภาพรถบยนต์ที่จะเข้ามาจอดรถ หรือหากเกิดอาชญากรรมขึ้นก็สามารถใช้เป็นหลักฐานได้ อีกทั้งยังสามารถย้อนดูข้อมูล และเชื่อมต่อการทำงานร่วมกับไม้กั้นรถยนต์สั่ง Snap ภาพเก็บเป็นฐานข้อมูลได้อีกด้วย โดยกล้องวงจรปิดในปัจจุบันมีให้เลือกหลายรุ่นแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า แต่เราขอแนะนำกล้อง IP จากแบรนด์ UNV กล้องที่ได้รับมาตรฐานสากล

 

สำหรับท่านใดที่ต้องซื้ออุปกรณ์ เพื่อใช้ในธุรกิจให้เช่าลานจอดรถยนต์ในราคาขายส่ง

ติดต่อ บริษัท ออโต้พาส โซลูชั่นส์ จำกัด

Email : autopass@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้