ไม้กั้นรถยนต์เสียบ่อย หาช่างซ่อมไม่ได้ ทำยังไงดี

Last updated: 12 ก.ย. 2565  |  1156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้กั้นรถยนต์เสียบ่อย หาช่างซ่อมไม่ได้ ทำยังไงดี

            ปัญหาตู้ไม้กั้นรถยนต์เสีย โดยทั่วไปแล้วขอแยกเป็นหลักๆ 2 กรณี 1 มีสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ เช่นการชนไม้กั้นเสียหาย การชนตู้ไม้กั้นโดยตรงทำให้ตัวระบบชุดอุปกรณ์เสียหาย อย่างที่ 2 คือ ตัวระบบไม้กั้นใช้มาเป็นระยะเวลานาน อุปกรณ์มีความเสื่อมสภาพตามการใช้งาน หรือตู้ไม้กั้นเองไม่ได้มาตรฐาน วัสดุไม่ทนทาน เป็นต้น

 

             โดยทั่วไปบริษัทจำหน่ายและที่รับติดตั้งไม้กั้น หรือผู้รับเหมาเอง จะมีรับประกันหลังการขาย อาจจะตั้งแต่ 1-2 ปี บริการตรวจซ่อมบำรุง ตามเงื่อนไขของแต่ละบริษัทที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่ตู้ไม้กั้นรถยนต์มักจะเกิดการเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และสภาพแวดล้อม อีกด้วย

 

ปัญหาตู้ไม้กั้นรถยนต์เสีย หาช่างซ่อมไม้ได้ 

 

            ตู้ไม้กั้นเสีย หาช่างซ่อมไม้ได้ หลังหมดประกันจึงตามมา การเลือกใช้ผู้รับเหมาหรือช่างติดตั้ง ที่ไม่ได้เป็นผู้จำหน่ายโดยตรงมักจะมีปัญหา เรื่องของความชำนาญ และการเก็บสำรองอะไหล่ การตรวจเช็คบำรุงตามระยะ หรือการติดต่อของผู้ให้บริการติดตั้งเดิมไม่ได้

 

          ปัญหาเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เกิดสาเหตุที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้เกิดความเสียหาย เสียเวลา แก่เจ้าของ หรือผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก

 

ถึงเวลาเปลี่ยนใหม่ ให้ดูทันสมัย พร้อมระบบจัดการข้อมูลบัตร

 

            ออโต้พาส โซลูชั่นส์ มีโปรโมชั่นสำหรับองค์กร ห้างร้าน ทางเข้าหมู่บ้าน ลานจอดรถ ที่ใช้ตู้เก่ามาเทริน์ตู้ไหม่ พร้อมติดตั้ง เรามีทีมงานพร้อมบริการ ตอบโจทย์เจ้ากิจการลานจอดรถ คอนโด ทางเข้าหมู่บ้าน ที่กำลังมองหาตู้ไม้กั้นรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และความทนทาน รวมทั้งมีระบบให้เลือก ทั้ง 3 ระบบ 

 

#สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด #สนใจสมัครตัวแทนจำหน่าย
โทร: 096-343-2050
Line ID: @autopasses หรือคลิ๊ก https://lin.ee/eKsh4C3
Website : https://www.autopasses.com
บริษัท ออโต้พาส โซลูชั่นส์ จำกัด ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้