ลานจอดรถยุคใหม่ กับเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต

Last updated: 2 ก.ย. 2565  |  561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลานจอดรถยุคใหม่ กับเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต

ธุรกิจลานจอดรถยุคใหม่ กับการนำระบบเทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการ

         ก่อนจะรู้จักกับเทคโนโลยีการจัดการลานจอดรถ หรือคอนโด ทางเข้าหมู่บ้านการอำนวยความสะดวก บริการรถเข้า-รถออก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านจัดสรรเอง ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน ที่เราได้เห็นบ่อยๆ เป็นอย่างไรมาดูกันครับ

 

         

          ก่อนอื่นเลย เรามาดูกันที่อุปกรณ์ตู้ไม้กั้น หรือที่เรียกตู้ไม้กั้นอัตโนมัติ  ที่ช่วยทุนแรง ประหยัดเวลา ซึ่งปัจจุบันมีการออกแบบที่ความสวยงามทันสมัย วัสดุมีความคงทนมากขึ้น ใช้งานได้นานขึ้น มีระบบ Software ต่างๆเข้ามาร่วมด้วย เช่นจัดการข้อมูลบัตร ป้ายทะเบียน การจำกัดสิทธิการเข้าออกบัตร


         

          ยกตัวอย่าง ห้างสรรพสินค้าที่จอดว่าง จอดเต็ม หรือสัญลักษณ์ไฟสีแดง สีเขียว ที่ทำให้เรารู้ว่าลานจอดชั้นไหนมีที่ว่าง และว่างกี่คัน หรือที่จอดเต็มแล้ว เราจะรู้เลยว่าชั้นไหนมีที่จอดยังว่าง เราสามารถขับรถไปได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดทีละชั้น อันนี้สะดวกมาก


          Software บอร์ดควบคุมไม้กั้นรถยนต์และประตู Access Control เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญ เพราะการควบคุม บริหารจัดการระบบที่สามารถรองรับระบบจัดการอื่นๆด้วย เช่นการบันทึก ที่เชื่อมต่อกล้องบันทึกป้ายทะเบียน กับระยะเวลาการเข้าและออก ที่บันทึกด้วยบัตรป้องกันรถยนต์สูญหาย สามารถกำหนดวันสิ้นสุดการใช้งานบัตรได้ สามารถดูรายงานประวัติการเข้า-ออก ผ่านไฟล์ PDF หรือ Excel 


         

         ทำให้เจ้าธุริกิจลานจอดรถ หรือคอนโดที่พักอาศัยมั่นใจ และช่วยเพิ่มความปลอดภัย ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น เช่นการงัดรถ ขโมยสิ่งของมีค่า เป็นวิธีรักษาความปลอดภัยให้กับผู้มาใช้บริการอีกทางนึงด้วย

 

         นอกจากนี้ยังสามารถบริหารจัดการเก็บค่าจอดรถได้ ลดการใช้แรงงาน ประหยัดเวลา โดยนำระบบคิดเงินลานจอดรถ มาใช้ควบคู่ไม้กั้นรถยนต์ คิดค่าจอดหรือค่าเช่ารายวัน รายชั่วโมง ตามสถานที่ท่องเที่ยวเก็บค่าบริการค่าจอด ที่เรามีโอกาสเคยใช้บริการลาดจอดบ่อยๆ เป็นต้น


          

สำหรับท่านที่กำลังสนใจทำธุรกิจลานจอดรถอัตโนมัติ และมองหาอุปกรณ์ ระบบตู้ไม้กั้นรถยนต์ ในราคาขายส่ง คุณภาพมาตรฐาน รับประกันนาน 2 ปี 

 

สามารถติดต่อสอบได้ที่..
โทร : 096-343-2050, 095-579-1688
Line ID : @autopasses หรือ https://lin.ee/eKsh4C3
Email : autopasses.mkt@gmail.com
Website : https://www.autopasses.com

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้