ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ เลือกระบบไหนดี Tap&Go หรือ Easypass

Last updated: 13 ก.ย. 2566  |  709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ เลือกระบบไหนดี  Tap&Go หรือ Easypass

ระบบไม้กั้นรถยนต์ยอดนิยม ระบบไหนที่เหมาะกับการใช้งาน
 
 

           ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ หลายๆคนอาจจะงง ยกขึ้น-ยกลง แบบเดียวกันแต่การทำงานไม่เหมือนกัน และอุปกรณ์ก็ต่างกัน แต่ละระบบมีข้อดีแตกต่างกันยังไง วันนี้เราจะพาไปรู้จัก ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ ที่นิยมในบ้านเราใช้มีกี่ระบบ มีอะไรบ้าง ไปดูกันที่นิยมในบ้านเรา หลักๆจะมี 3 ระบบด้วยกัน ระบบ Tap&Go ,ระบบ Easy Pass,และ LPR

 


           หลังจากที่เรารู้จักระบบไม้กั้นรถยนต์ แบบ Tap&Go กันไปแล้ว วันนี้เรามาต่อกันเลย กับอีกระบบที่เราคุ้นๆกันมาก นั้นคือระบบ Easypass ช่องทางด่วนและก่อนขึ้นทางด่วนนั้นละ วันนี้เราจะพาไปดูกันครับ
 

 

          ระบบ Easypass คือระบบที่อ่านบัตรได้ไกล เป็นชุดหัวอ่านคุณภาพสูง เป็นระบบที่ได้รับความนิยมใช้บนทางด่วนหรือที่มีการจราจรเร่งรีบ จุดเด่นระบบ Easy Pass สามารถอ่านบัตรได้ไกลตั้งแต่ 1-15 เมตร มากกว่าระบบไม้กั้นรถยนต์ระบบทาบบัตร อ่านทะลุฟิลม์ได้ดี ยกเว้นฟิล์ม เซรามิคกรองแสงบางชนิด

 



          มีระบบรองรับ Active Loop คือจะอ่านบัตรเมื่อมีรถทับลูบเท่านั้น ป้องกันไม้ตีรถ และมีระบบ Safety 2 ชั้น คือ Photo Sensor และ Loop Detector ป้องการความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากไม้กั้นรถยนต์ปิดลงมาตีรถ 


          ตู้ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ จะมีระบบของมอเตอร์ด้วยซึ่งแต่ล่ะรุ่นจะมีความแตกต่างกัน การทำงานเปิด ปิด ความทนทาน การรับประกัน รองรับการทำงานที่สามารถเชื่อมต่อระบบอื่นๆ ตามออฟชั่นที่ลูกค้าต้องการ


             สำหรับระบบไม้กั้นรถยนต์ ระบบสุดท้ายเราจะมาต่อในบทความครั้งหน้า LPR ว่ามีอะไรเพิ่มและข้อดีว่ามีอะไรบ้าง ฝากติดตามครับ 


สนใจสอบถามรายละเอียด สนใจสมัครตัวแทนจำหน่ายโทร: 096-343-2050Line ID: @autopasses หรือคลิ๊ก https://lin.ee/eKsh4C3Website : https://www.autopasses.comบริษัท ออโต้พาส โซลูชั่นส์ จำกัด ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

------------------------------

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้