ระบบไม้กั้นรถยนต์ เลือกแบบไหนดี?

Last updated: 5 ม.ค. 2566  |  705 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบไม้กั้นรถยนต์ เลือกแบบไหนดี?

ระบบไม้กั้นรถยนต์ยอดนิยม ระบบไหนที่เหมาะกับการใช้งาน
 
 

           ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ หลายๆคนอาจจะงง ยกขึ้น-ยกลง แบบเดียวกันแต่การทำงานไม่เหมือนกัน และอุปกรณ์ก็ต่างกัน แต่ละระบบมีข้อดีแตกต่างกันยังไง วันนี้เราจะพาไปรู้จัก ระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ ที่นิยมในบ้านเราใช้มีกี่ระบบ มีอะไรบ้าง ไปดูกันที่นิยมในบ้านเรา หลักๆจะมี 3 ระบบด้วยกัน ระบบ Tap&Go ,ระบบ Easy Pass,และ LPR

 


           เรามาดูระบบ Tap&Go คือระบบที่อ่านบัตรในรถได้ โดยไม่ต้องลดกระจก เป็นระบบไม้กั้นรถยนต์อีกหนึ่งระบบที่ได้รับความนิยมมาก เนื่องจากราคาไม่สูงนัก ระบบที่ใช้แบบบัตรคีย์การ์ด ร่วมกับหัวอ่านบัตร ในการสแกนเพื่อสั่งงานเปิด-ปิด ไม้กั้นรถยนต์ การทำงานของระบบมีความเสถียร สามารถอ่านได้ระยะไกล ตั้งแต่ 80-100Cm นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอ่านทะลุฟิล์มกระจก โดยไม่ต้องลดกระจก
 
 

          ความปลอดภัยของระบบ Tap&Go
          ระบบป้องกันไม้กั้นตีรถยนต์ (Auto Reverse) คือไม้กั้นเปิดทันทีเมื่อสัมผัสกับวัตถุ และ Swing Out แขนไม้กั้นจะดีดออกจากตัวตู้เมื่อเกิดรถชนไม้กั้นป้องกันความเสียหาย


          และมีระบบ Safety 2 ชั้น คือ Photo Sensor และ Loop Detector ป้องการความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากไม้กั้นรถยนต์ปิดลงมาตีรถ ตีคน ถือเป็นระบบการป้องกันขึ้นสูงสุดที่การันตีความปลอดภัย 99% (เอาไว้โอกาสหน้าเราจะมารีวิววิธีการทำงานระบบ Safety 2 ชั้นกันครับ)


          ตู้ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ จะมีระบบของมอเตอร์ด้วยซึ่งแต่ล่ะรุ่นจะมีความแตกต่างกัน การทำงานเปิด ปิด ความทนทาน การรับประกัน รองรับการทำงานที่สามารถเชื่อมต่อระบบอื่นๆ ตามออฟชั่นที่ลูกค้าต้องการ
             สำหรับ ระบบ Easy Pass, และ LPR เราจะมาต่อในบทความครั้งหน้า ว่ามีอะไรเพิ่มและข้อดีว่ามีอะไรบ้าง ฝากติดตามครับ 


สนใจสอบถามรายละเอียด สนใจสมัครตัวแทนจำหน่ายโทร: 096-343-2050Line ID: @autopasses หรือคลิ๊ก https://lin.ee/eKsh4C3Website : https://www.autopasses.comบริษัท ออโต้พาส โซลูชั่นส์ จำกัด ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

------------------------------

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้